Sinh viên chạy đua để đạt được trình độ đọc thông thạo tiếng Anh

Trong một nỗ lực để giúp học sinh Michigan đạt được trình độ đọc thông thạo ở cấp lớp cho đến lớp ba, Đại diện Amanda Price (R) đã giới thiệu Dự luật Nhà 4822, còn được gọi là Dự luật Đọc hiểu Lớp Ba, vào ngày 18 tháng 8 năm 2015. Dự luật đề xuất rằng thứ ba- học sinh lớp nào không đạt điểm chuẩn trình độ thông thạo đọc tối thiểu được quy định trong dự luật sẽ phải học lại lớp ba.

Trong khi dự luật có đầy đủ mục đích tốt để giúp những người học trẻ tuổi ở Michigan, giáo viên dạy tiếng Anh Barbara Gottschalk giải thích trong bài báo gần đây của cô ấy về cách luật này có thể gây hại nhiều hơn là có lợi cho những người học tiếng Anh (ELL). “Tại trường tiểu học Susick ở Troy, nơi tôi dạy, những học sinh học tiếng Anh đã kiểm tra thành thạo như học sinh lớp năm trong bài kiểm tra trình độ thông thạo tiếng Anh hàng năm của Michigan thường đọc dưới cấp lớp vào cuối năm lớp ba mặc dù họ đã theo học chương trình Những người học tiếng Anh trong ba năm. ”

Nghiên cứu quốc gia cho thấy trẻ em thường mất 6-8 năm để đạt được trình độ cấp lớp. Dự luật này chỉ đơn giản là không cho phép học sinh ELL có đủ thời gian để bắt kịp. Như Gottschalk nói, “Những người học tiếng Anh lớp ba không nên được giữ lại. Họ vẫn đang học tiếng Anh học thuật ”.

Một sửa đổi đã được thêm vào dự luật vào ngày 15 tháng 10 để những người nói tiếng Anh không phải là bản ngữ của Tây Ban Nha, Trung Quốc, Ả Rập, Hindi hoặc Hàn Quốc có thể nhận được hỗ trợ thêm từ các khu học của họ, những điều này được “khuyến khích”, nhưng không bắt buộc, để cung cấp . Hãy hy vọng rằng họ có thể và sẵn sàng cung cấp sự hỗ trợ đó, nếu dự luật được Thượng viện thông qua, vì lợi ích của hơn 50.000 học sinh ELL trường công lập trong tiểu bang.

Dự luật đã được thông qua Hạ viện “với các yêu cầu rằng các chương trình ‘can thiệp’ bổ sung phải được tạo ra (bao gồm cả học hè) và cung cấp dịch vụ dạy kèm cá nhân trước khi học sinh thực sự bị giữ lại.” Nhưng liệu điều này có đủ để đẩy nhanh quá trình học ngoại ngữ cho các học sinh ELL vẫn đang gặp khó khăn để đạt được trình độ thông thạo vào cuối lớp ba không?

Nghiên cứu cho thấy GrapeSEED có thể giúp

GrapeSEED được chuẩn bị để giúp học sinh Michigan, bao gồm học sinh ELL, học sinh Anh ngữ như Ngôn ngữ thứ hai, và những độc giả đang gặp khó khăn, đạt đến trình độ đọc thông thạo cho đến lớp ba. Nghiên cứu độc lập cho thấy rằng chúng tôi đã và đang làm điều đó cho nhiều sinh viên trong tiểu bang. Một nghiên cứu, bao gồm cả những trẻ em sử dụng 22 ngôn ngữ khác nhau đã nhận được GrapeSEED ở lớp K-2 và được đánh giá bằng Đánh giá và Thiết kế Giảng dạy Đẳng cấp Thế giới (WIDA), cho thấy 75% trong số những học sinh này đạt trình độ đọc thông thạo ở lớp thứ hai, hoặc một nửa. thời trung bình quốc gia!

Nếu học sinh ELL được kỳ vọng sẽ đạt được trình độ đọc thông thạo cùng lúc với các bạn nói tiếng Anh bản ngữ, thì các em sẽ cần rất nhiều sự hỗ trợ và khuyến khích. Với các công cụ phù hợp, các nhà giáo dục quan tâm và làm việc chăm chỉ, điều đó có thể được thực hiện. Liên hệ với chúng tôi để tìm hiểu cách GrapeSEED có thể trợ giúp!

Xem hội thảo trên web của chúng tôi!

Có được những hiểu biết và ý tưởng thực tế với tư cách là giám đốc, hiệu trưởng, giáo viên hoặc phụ huynh để giúp con em chúng ta vượt qua rào cản ngôn ngữ.