Di chuyển và Học hỏi … Tại sao họ đi cùng nhau!

Là một Nhà Giáo dục Mầm non hơn 20 năm, tôi luôn nắm rõ các giai đoạn phát triển và khả năng của những đứa học trò nhỏ rất hiếu động của mình. Ngay cả như vậy, nếu tôi có một niken cho mỗi lần tôi cầu xin, “Em yêu, hãy ngồi yên” hoặc “Em có thể cố gắng kiểm soát cơ thể của mình không?” hoặc thậm chí “Em yêu, nói với chân của bạn (hoặc cánh tay hoặc bàn tay hoặc chân)” không phải bây giờ là bàn chân, tôi đang học! ” ”, Tôi sẽ là một phụ nữ giàu có! Mặc dù tôi đã nhận thức sâu sắc rằng khái niệm có thể thể hiện một chút tự chủ này là một phần của sự phát triển tự nhiên của một đứa trẻ, những gì tôi không biết vươn xa hơn thế và về bản chất khoa học hơn những gì tôi nhận ra.

Theo một bài báo trên Washington Post, có vẻ như vào năm 2015, trẻ em trong độ tuổi đi học trên khắp thế giới thường đi lại với “hệ thống tiền đình (thăng bằng) kém phát triển do hạn chế vận động”. Các yếu tố góp phần gây ra hiện tượng này có thể bao gồm thời gian sử dụng thiết bị quá nhiều (máy tính, trò chơi điện tử, phim và truyền hình) cha mẹ giữ trẻ trong nhà vì lý do an toàn, không có lịch giải lao hoặc thời gian thể thao, v.v. Bài báo giải thích, “Để phát triển một hệ thống thăng bằng mạnh mẽ, theo nghĩa đen, trẻ em cần phải di chuyển cơ thể theo mọi hướng, trong nhiều giờ tại một thời điểm. Cũng giống như tập thể dục, họ cần phải làm điều này nhiều hơn chỉ một lần một tuần để gặt hái những lợi ích. Vì vậy, tập bóng đá một hoặc hai lần một tuần có khả năng không đủ vận động để trẻ phát triển hệ thống giác quan mạnh mẽ ”.

Theo Bác sĩ Điều trị Nghề nghiệp Nhi khoa Angela Hanscom, hàm ý là thế này, “Trẻ em đến lớp với cơ thể chưa được chuẩn bị để học hơn bao giờ hết. Với hệ thống giác quan kém phát triển không hoạt động bình thường, họ được yêu cầu ngồi và chú ý. Trẻ em tự nhiên bắt đầu bồn chồn để có được chuyển động mà cơ thể chúng rất cần, nhưng không đủ để ‘kích hoạt não bộ của chúng’. ” Thật không may, việc quấy rầy hoặc di chuyển xung quanh này đôi khi có thể được hiểu là hành vi sai trái, có thể dẫn đến việc bị đuổi khỏi lớp học, phải xin lỗi cả lớp, đến văn phòng hiệu trưởng và hơn thế nữa.

Rất may, hướng dẫn GrapeSEED của chúng tôi cung cấp rất nhiều hành động và chuyển động, tất cả đều nằm trong bối cảnh học tập! Khi trẻ được mời “nhảy như một con thỏ”, “chạy như một con ngựa vằn”, “di chuyển sang phải / trái / lên và xuống”, v.v., chúng không chỉ học các hành động khác nhau, hình dung, thể hiện Phản ứng toàn diện về thể chất và học cách phản ứng với tất cả các mệnh lệnh trong khi vui vẻ… họ cũng đang tập thể dục và trưởng thành toàn bộ hệ thống tiền đình của mình, cuối cùng, điều này sẽ cho phép thành công trong lớp học và hơn thế nữa. Và đó không phải là vấn đề?